LAURENT VIỆT NAM – THƯƠNG HIỆU VIỆT VÀ GIẤC MƠ SÁNH TẦM QUỐC TẾ

0
2799

Theo thống kê, dù thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có tới 90 % sản phẩm đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và Thái Lan, nhưng mỹ phẩm nội địa cũng đang có những bước chuyển mình lớn. Đầu tiên, phải kể đến Laurent Việt Nam.

Bước chân đầu tiên

“Khi tất cả mọi thứ dường như đang chống lại bạn, hãy nhớ rằng máy bay cất cánh ngược gió, không phải cùng chiều với gió”. Đây chính là câu nói mà Laurent Việt Nam khắc cốt ghi tâm khi lựa chọn sản phẩm làm trắng da đặt nền móng cho thương hiệu.

Laurent ra mắt thị trường với các sản phẩm làm trắng cho chị em phụ nữ.

Tổng Giám đốc (TGĐ) Đỗ Cao An Nhiên chia sẻ: “Thị trường làm trắng da bấy giờ đang xôn xao về các sản phẩm kem trộn, hàng giả hàng nhái. Thậm chí cứ nhắc dến kem làm trắng da thì người ta liền bảo ngay, chắc lại kem trộn chứ gì! Việc lựa chọn sản phẩm làm trắng cho thương hiệu Laurent thực sự là quyết định mạo hiểm”. Lý giải cho sự lựa chọn này, bà An Nhiên cho biết, sở hữu một làn da trắng, mịn tự nhiên và đẹp hơn là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên, các sản phẩm nhập ngoại vừa có giá thành cao, vừa chưa chắc đã phù hợp với làn da Á Đông. Bên cạnh đó, hàng giả, hàng nhái tràn lan gây hoang mang cho người dân. Chính điều này đã thôi thúc An Nhiên tạo ra một thương hiệu làm trắng nội địa, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành cho người tiêu dùng.

Khó khăn đi kèm thách thức

Việc ra mắt thị trường ngay giữa tâm bão đã là một thách thức lớn đối với Laurent rồi. Sử dụng toàn bộ nhân sự trẻ từ nhân viên cho đến cấp quản lý còn là một thách thức không hề nhỏ nữa đối với ban lãnh đạo.

Đội ngũ nhân sự 9x vừa là thách thức, vừa là tiềm năng cho sự sáng tạo và phát triển của Laurent.

“Ban đầu, tôi cũng băn khoăn, không biết nên chọn những người có kinh nghiệm hơn, hay những người trẻ tràn đầy sức sống hơn? Rồi tôi quyết định lựa chọn vế thứ hai. Bởi tôi muốn các bạn cùng vấp ngã, cùng trưởng thành với Laurent, để nơi đây chính là gia đình, là nơi san sẻ buồn vui cùng các bạn!” – TGĐ Đỗ Cao An Nhiên kể lại.

Các nhân sự trẻ tuổi của Laurent luôn nỗ lực từng ngày vì một giấc mơ chung của Laurent.

“Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió. Lời hứa ghi trong tim mình, vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao. Và con tim ta đã ước nguyện cùng nhau vai kề vai. Đường vinh quang ta chia sẻ cùng nhau”. Những câu hát này của Bức Tường vẫn luôn được tập thể nhân viên Laurent Việt Nam cất lên vào mỗi sáng. Điều này không chỉ khích lệ tinh thần cho một ngày làm việc dài, mà nó còn như là một hứa sẽ kề vai sát cánh bên nhau, dù có bất kỳ khó khăn gì.

Giấc mơ không xa

Trong gần một năm qua, dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Laurent đã gặt hái được những thành công đáng kể. Đầu tiên, phải kể đến việc công ty đã thành công khi hợp tác với hàng nghìn đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc. Đặt chất lượng lên hàng đầu, nên thương hiệu đã chiếm lĩnh được tình cảm của người tiêu dùng, đánh bật những đối thủ cạnh tranh khác. Chính nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của thế hệ nhân viên 9x khi đưa sản phẩm ra thị trường, mà trong năm 2018 vừa qua, Laurent đã xuất sắc được vinh danh là một trong Top 50 Thương hiệu xuất sắc 3 miền.

Bữa tiệc ấm áp của đại gia đình Laurent trong dịp tất niên vừa qua.

Laurent Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Dự kiến trong những năm tiếp theo, Với công nghệ tiên tiến nhất, được chuyển giao từ Pháp, cùng các nguyên liệu thảo mộc hàng đầu Á Đông, Laurent Việt Nam có thể tiến quân ra thị trường ngoài nước, đưa thương hiệu Việt sánh ngang tầm năm châu.

Vác trên vai sứ mệnh không hề nhỏ, là làm đẹp và mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ, nhưng với tầm nhìn và chiến lược của những người trẻ tuổi tài cao, Laurent Việt Nam sẽ còn vươn xa hơn nữa trong một tương lai không xa.

Xin chúc cho Laurent Việt Nam luôn vững mạnh và hoàn thành giấc mơ của mình!