Miến dong Niềm Tin Vàng: “Một thương hiệu triệu niềm tin “

0
186

Vượt lên những thách thức, khó khăn ban đầu lấy chất lượng là yếu tố quan trọng, kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thực phẩm Niềm Tin Vàng đang từng bước khẳng định và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh nông sản thực phẩm tại Việt Nam.

Giữ hương truyền thống, vươn lên tầm thương hiệu

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, miến dong là nguyên liệu được dùng để chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn và không thể thiếu trong mâm cỗ dịp lễ, Tết cổ truyền của dân tộc. Những bữa cỗ, tiệc sang trọng sẽ chưa thể trọn vẹn nếu không có miến. Nhắc tới lịch sử làm miến xuất hiện từ bao giờ thì chẳng ai biết chính xác, đa phần người dân trong làng chỉ biết rằng đó là nghề đã được truyền lại từ đời này qua đời khác với khá nhiều bước thăng trầm.

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian những hộ sản xuất miến tại làng gặp khó khăn khi có những lời đồn đại về chất lượng sản phẩm miến của làng không đảm bảo. Cùng với đó, trong những năm gần đây, ở nước ta có một số hộ sản xuất miến vì chạy theo lợi nhuận đã pha bột sắn, sử dụng hóa chất trong sản xuất làm cho miến khi nấu dễ bị nát, thiếu vị thơm, ngon, ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Tình trạng người dân phơi miến cạnh các con đường đầy gió, bụi, các kênh, mương ô nhiễm,… gây mất an toàn vệ sinh, do đó không ít người tiêu dùng dù thích ăn miến nhưng không dám chọn miến làm món ăn có trong thực đơn của gia đình. 

Xuất phát từ những hạn chế đó, đồng thời nhận thức được rằng bằng công nghệ sản xuất thủ công nên trong quá trình tạo ra sản phẩm không tránh được những nguy cơ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm và sản xuất thủ công sản lượng không nhiều, có những thời điểm chưa đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ của thị trường. anh Nguyễn Minh Hoàn đã sản xuất miến dong sạch “5 không”: không chất bảo quản; không chất tạo màu; không sử dụng hóa chất, phụ gia; không sử dụng thuốc trừ sâu; không sử dụng hương liệu, từ đó được nhiều khách hàng tin dùng.

Miến dong là 1 món ăn gần gũi với người dân Việt Nam ( Ảnh: Internet)

Có thể thấy để duy trì và phát triển tạo dựng nên một thương hiệu riêng biệt khi mà xung quanh gặp phải sự cạnh tranh từ rất nhiều thương hiệu miến đã từng có tên tuổi từ lâu nếu không có sự chăm chỉ, những lần học hỏi đúc rút kinh nghiệm từ thất bại mà trên hết là cái tâm của người làm kinh doanh lĩnh vực thực phẩm thì rất khó có thể tồn tại được. 

Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu

Chúng tôi cam kết sản phẩm luôn đảm bảo an toàn chất lượng đối với khách hàng. Để người tiêu dùng cũng như các đại lý bán hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, công ty cam kết với người dùng, các đại lý bán hàng của công ty khi sản phẩm có bất cứ phản hồi gì không tốt, người tiêu dùng thấy chất lượng không như mong muốn có thể hoàn trả lại sản phẩm cho công ty”, Chủ tịch Hoàn chia sẻ.   Bởi thế, sản phẩm Miến dong Niềm Tin Vàng không những giữ nguyên được hương vị truyền thống mà còn được cải tiến chất lượng nên sợi miến dai hơn, giòn hơn, có vị thơm hơn, chinh phục người tiêu dùng qua lần đầu trải nghiệm.Đặt chất lượng lên trên hết là tiêu chí công ty đặt ra, vì vậy công ty luôn sản xuất các sản phẩm với hoàn toàn 100% bột dong riềng, không chứa bất kì chất phụ gia, bảo quản nào, và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng, tốt cho sức khỏe.  Điều đó đã được chứng minh, miến dong Niềm Tin Vàng được nhiều người nội trợ tin dùng và chọn lựa

Chất lượng của miến dong Niềm Tin Vàng ( Ảnh: Sưu tầm )

Hiện nay, sản phẩm Miến dong Niềm Tin Vàng được đóng gói với bao bì nhãn mác đã có mặt tại nhiều đại lý bán hàng truyền thống, các cửa hàng tiện ích ở hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,… Sản phẩm Miến dong đã được đem đi giới thiệu tại nhiều nơi và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng. ’’ “Chúng tôi luôn xác định vấn đề sống còn của doanh nghiệp là sản xuất các sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp ra thị trường để người tiêu dùng không phải lo ngại khi sử dụng sản phẩm. Chọn kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm tức là chọn chất lượng đặt lên hàng đầu và phải luôn duy trì xuyên suốt sự đảm bảo đó. Tạo thương hiệu miến không phải là câu chuyện ngày một, ngày hai, càng chẳng thể làm ăn “chộp giật”. Chính vì điều này, toàn bộ quá trình sản xuất của Công ty được kiểm soát chặt trong mỗi khâu từ kiểm soát nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất, kiểm soát toàn bộ quá trình chế biến cho tới khi ra sản phẩm, đóng bao bì, phân phối tới các hệ thống đại lý,…”, anh Nguyễn Minh Hoàn nhấn mạnh. 

Bao bì sản phẩm Miến dong Niềm Tin Vàng ( Ảnh: Sưu tầm

Với những ý chí, quyết tâm đó của đội ngũ lãnh đạo công ty, mặc dù là một công ty mới thành lập, bề dày lịch sử chưa nhiều nhưng với tiêu chí “vì người tiêu dùng” mà công ty luôn đặt ra hy vọng rằng doanh nghiệp sẽ ngày càng vững bước trên con đường phát triển, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân trong vùng cũng như đem lại sự an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.